VPĐD: P105, D5, Ngõ 1, Phố 8/3,Hà Nội

Điện thoại: 0931453850
Giờ làm việc: 8 a.m. – 5:00 p.m trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp tại Sophia.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Sophia không hỗ trợ Quý khách hàng đặt hàng qua điện thoại. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt hàng trực tuyến để dễ dàng quản lý đơn hàng và nhận được các dịch vụ khác từ Sophia.

Làm thế nào để đăng ký tài khoản mua hàng tại Sophia?

Đăng ký tài khoản tại Sophia thật nhanh chóng và dễ dàng!
Bấm vào “Đăng ký/Đăng nhập” và chọn “Login with Facebook” hoặc “Login with Google”. Sophia sẽ tự động sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google của Quý khách hàng làm tài khoản đăng nhập tại Sophia.

Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp tại văn phòng Sophia được không?

Sophia là website bán hàng trực tuyến nên rất tiếc chưa thể hỗ trợ quý khách đến tận kho hoặc văn phòng để xem hay mua hàng. Quý khách vui lòng tham khảo các sản phẩm quý khách có nhu cầu tại website sophia.com.vn và đặt mua sản phẩm trực tuyến. Sophia sẽ giao hàng tới địa chỉ mà quý khách cung cấp trong đơn hàng.

COD là gì?

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại Sophia.

Tôi có thể dùng nhiều mã giảm giá khác nhau cho cùng một đơn hàng không?

Quý khách chỉ có thể sử dụng một phiếu giảm giá/mã giảm giá cho một đơn hàng.

Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công tại Sophia?

Đối với khách hàng sử dụng hình thức “thanh toán khi giao hàng (COD)”. Sẽ có 1 thư thông báo đặt hàng thành công và Dịch vụ khách hàng của Sophia sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng trong vòng 1 ngày kể từ lúc khách hàng đặt hàng.
Đối với khách hàng sử dụng hình thức “Thanh toán chuyển khoản” sau khi Sophia nhận được tiền sẽ có 1 thư thông báo đặt hàng thành công.

Tôi muốn mua 1 sản phẩm nhưng không còn hàng, làm sao để tôi biết khi nào có hàng?

Quý khách hàng có thể gửi thông tin về sản phẩm vào hòm thư feedback.sophia@gmail.com hoặc dùng tiện ích “Gửi tin nhắn cho Sophia”. Chúng tôi sẽ cung cấp chính xác thời gian cập nhật kho hàng cho sản phẩm Quý khách đang quan tâm.

Làm thế nào để hủy đơn hàng?

Để hủy đơn hàng đã đặt, Quý khách vào mục “Tài khoản” trên Menu, ấn vào “Đơn hàng” và tiến hành “Hủy” đối với đơn hàng đó.

Gửi tin nhắn cho Sophia

Gửi các thắc mắc, câu hỏi của bạn tại đây cho Sophia.

Lưu ý: Quý khách cần nhập đúng địa chỉ Email để Sophia có thể phản hồi lại cho quý khách, hoặc quý khách có thể để lại số điện thoại liên hệ trong nội dung tin nhắn.